http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Camera Không Dây Pleiku Gia Lai - Giải pháp an ninh hoàn hảo


Hiện nay vấn đề an ninh của mỗi gia đình đều được đặt lên hàng đầu. Và camera không dây tại Pleiku Gia Lai sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Nếu còn băn khoăn về dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây để biết được những ưu điểm của việc lắp đặt camera không dây là gì nhé.
Ưu điểm của việc lắp đặt camera không dây

Camera không dây hay còn gọi là camera wifi, camera IP. Đây là một thiết bị quan sát hiện đại. Bên cạnh những đặc tính chung vốn có của một chiếc camera quan sát thì thiết bị này còn tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh và trang bị thêm những công nghệ mới .

Camera không dây có thể hoạt động độc lập, không cần đầu thu, không cần ổ cứng, không cần tên miền, không cần hosting,.. Điều kiện duy nhất là cần có wifi.

Đọc thêm : Lắp camera pleiku gia lai

Camera không dây hay còn gọi là camera wifi, camera IP

Là một trong những thế hệ camera hiện đại bậc nhất hiện nay, việc lắp đặt camera mang lại rất nhiều ưu điểm. Cụ thể:

- Với camera không dây, hình ảnh được số hóa, xử lý và mã hóa từ bên trong máy, sau đó truyền tải hình ảnh, tín hiệu số qua một kết nối internet về máy tính hoặc thiết bị lưu trữ tín hiệu số. Bằng cách sử dụng trình duyệt web tiêu chuẩn, khách hàng hoặc người sử dụng có thể xem hình ảnh của camera không dây từ xa.

Dòng sản phẩm này có tính năng tích hợp âm thanh 2 chiều nên có thể đàm thoại 2 chiều. Ngoài ra sản phẩm còn có tính năng phát hiện hình ảnh chuyển động phục vụ công tác an ninh, chụp ảnh và gửi email báo cho người quản trị hệ thống.

- Với camera không dây không cần sử dụng đến đầu ghi hình, chỉ cần có mạng Internet là có thể quan sát được, bên cạnh đó thiết bị còn có khe cắm thẻ nhớ dùng để ghi hình lại nếu cần thiết.

Thiết bị này có khả năng quay 360 độ đảm bảo ghi hình được mọi góc nhìn, giám sát liên tục 24/24 mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa camera không dây còn được tích hợp đèn hồng ngoại để quan sát ban đêm, ngay cả khi tắt đèn.




Thiết bị này có khả năng quay 360 độ đảm bảo ghi hình được mọi góc nhìn, giám sát liên tục 24/24 mọi lúc mọi nơi

Camera không dây ngoài trời có khả năng hỗ trợ báo động khi có chuyển động qua phần mềm hoặc email, thiết lập báo động trực tiếp trên điện thoại smartphone bao gồm cả phần mềm Android và IOS.

Camera không dây dùng sóng wifi để kết nối vào mạng internet nên bạn sẽ không cần phải kéo đi dây rườm rà. Bạn có thể quan sát từ xa qua mạng internet bằng máy vi tính, điện thoại di động, máy tính bảng.... rất thông minh và tiện lợi.


Đọc thêm :
camera chống trộm gia lai
lap dat camera gia lai


Với hệ thống camera việc lắp đặt và sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước sau: Gắn dây mạng vào camera (cài đặt cho camera nhận sóng wifi), sau đó cài phần mềm vào máy tính, hoặc điện thoại, cuối cùng nhập địa chỉ camera, password để sử dụng

Chọn mua camera không dây tại Công Ty CAMERA TRỌNG HƯNG

Với những ưu điểm nổi bật chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể bỏ qua thiết bị hiện đại này. Hãy đến với Công Ty CAMERA TRỌNG HƯNG để được sở hữu những thiết bị cao cấp, hiện đại với mức giá phù hợp.


Nhận xét

Camera Trọng Hưng Gia Lai

Camera Trọng Hưng Gia Lai